Trà Vinh tiếp nhận nguồn lực hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 từ doanh nghiệp
Lượt xem: 4942
Chiều ngày 21/9, UBND tỉnh Trà Vinh đã tổ chức tiếp nhận vật tư y tế hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 do Tập đoàn Phương Trang và Công ty Cổ phần Xây dựng & Cơ điện CCG trao tặng. Dự lễ tiếp nhận có ông Nguyễn Trung Hoàng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Triết – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Đại tá Vũ Hoài Bắc – Giám đốc Công an tỉnh.

Tiếp nhận nguồn lực hỗ trợ từ Tập đoàn Phương Trang

Tại buổi lễ, đại diện Tập đoàn Phương Trang đã trao tặng tỉnh Trà Vinh 2.000 khẩu trang 3M-N95, 15.000 đồ bảo hộ y tế LV3 và 100.000 găng tay y tế; Công ty Cổ phần Xây dựng & Cơ điện CCG đã ủng hộ cho tỉnh 2.000 bộ đồ bảo hộ y tế để hỗ trợ cho đội ngũ y, bác sĩ trong công tác điều trị các bệnh nhân nhiễm Covid-19. Đại diện Tập đoàn Phương Trang và Công ty Cổ phần Xây dựng & Cơ điện CCG mong rằng với sự hỗ trợ này sẽ tiếp thêm nguồn lực cho tỉnh Trà Vinh trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 và trong thời gian tới, các doanh nghiệp sẽ tiếp tục đồng hành cùng tỉnh chiến thắng đại dịch.

Tiếp nhận nguồn lực hỗ trợ từ Công ty Cổ phần Xây dựng & Cơ điện CCG

 Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Trung HoàngPhó Chủ tịch UBND tỉnh đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Tập đoàn Phương Trang và Công ty Cổ phần Xây dựng & Cơ điện CCG đã ủng hộ nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh. Shỗ trợ của các doanh nghiệp rất đáng quý và thiết thực. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Trung Hoàng cũng mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, ủng hộ và hợp tác của các doanh nghiệp trong thời gian tới./.

P.A

1 người đã bình chọn