Ông Huỳnh Công Lập - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Châu Thành kiểm tra công tác tiêm vắc xin phòng bệnh Covid-19 trên địa bàn
Ngày 13/10/2021, ông Huỳnh Công Lập - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Châu Thành đến kiểm tra công tác tiêm vắc xin phòng bệnh Covid-19 tại ba điểm tiêm tại trường Tiểu học thị trấn Châu Thành, Trường Mẫu giáo Tuổi thơ, Trường Trung học cơ sở thị trấn Châu Thành. Cùng đi có ông Đỗ Minh Tiến - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành.

Tại các điểm tiêm vắc xin, ông Huỳnh Công Lập - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Châu Thành thăm hỏi, động viên lực lượng y, bác sĩ, các tình nguyện viên tham gia các Đội tiêm ngừa, đồng thời nhắc nhở người dân đến tham gia tiêm ngừa cần thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế, nhất là giữ khoảng cách an toàn giữa những người tham gia tiêm vắc xin. Bên cạnh đó, ông Huỳnh Công Lập đã chỉ đạo lập danh sách bổ sung những tình nguyện viên, sinh viên học tập ngoài tỉnh và chúc các Đội tiêm ngừa thực hiện tốt nhiệm vụ, đảm bảo an toàn trong khi tiêm ngừa theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Theo kế hoạch trong đợt tiêm này, huyện Châu Thành huy động các Đội tiêm ngừa của Trạm Y tế các xã và Phòng khám Đa khoa khu vực Hòa Minh để tiến hành tiêm vắc xin cho 2.380 đối tượng là sinh viên, người bán vé số, người bán hàng rong của các xã thị trấn trong huyện. Được biết, đến nay, toàn huyện Châu Thành đã tiêm vắc xin phòng bệnh Covid-19 cho 23.515 người, trong đó, tiêm mũi 1 cho 20.058 người và tiêm mũi 2 cho 3.457 người.

Phan Thưa

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 119
  • Trong tuần: 26 001
  • Tất cả: 2401677
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT