Huyện Châu Thành tổ chức Hội thi Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách năm 2022
Ngày 13/6/2022, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện, Ban Tổ chức Hội thi huyện Châu Thành đã tổ chức khai mạc Hội thi Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách năm 2022. Tham dự Hội thi có 260 thí sinh thuộc 13 đội là học sinh của các trường ở các bậc học Mẫu giáo, Tiểu học và Trung học cơ sở của 13 xã, thị trấn trong huyện.

Một số hình ảnh tại Hội thi

Tham gia Hội thi, mỗi đội sẽ thực hiện một chương trình gồm: Giới thiệu đội hình, kể chuyện sách (dành cho bậc Mẫu giáo và bậc Tiểu học), thuyết trình, giới thiệu sách (dành cho bậc Trung học cơ sở) và thi năng khiếu (mỗi đội biểu diễn một thể loại trong các thể loại: múa, hát, đàn,… với thời lượng mỗi chương trình từ 40 đến 45 phút.

Thông qua việc tổ chức Hội thi Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách huyện Châu Thành năm 2022 nhằm đẩy mạnh phong trào đọc sách trong thiếu nhi, tạo môi trường thư viện thân thiện để thu hút ngày càng đông các em đến với thư viện. Đồng thời, tạo điều kiện cho các em có một sân chơi bổ ích trong dịp hè và có dịp giao lưu học hỏi, thể hiện năng khiếu của mình, giúp cho các em nâng cao kiến thức trong học tập và cuộc sống, góp phần phát triển văn hóa đọc trong thế hệ trẻ tại địa phương.

Đây là một trong những hoạt động của “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2022 của huyện Châu Thành nhằm góp phần thực hiện công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em trên địa bàn.

Phan Thưa - Tr.Tuấn

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 164
  • Trong tuần: 1 935
  • Tất cả: 2425770
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT