Huyện Châu Thành vận động Quỹ Đền ơn đáp nghĩa
Ngoài việc tập trung chỉ đạo các ngành, các cấp thực hiện tốt chính sách đối với người có công cách mạng, chính sách an sinh xã hội. Huyện Châu Thành còn chú trọng và quan tâm chỉ đạo thực hiện công tác vận động quỹ đền ơn đáp nghĩa để hỗ trợ gia đình chính sách.

Đến nay, huyện Châu Thành chỉ đạo các phòng ban ngành đoàn thể, các xã và thị trấn trong huyện đã vận động cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân tiếp tục hưởng ứng tham gia đóng góp quỹ đền ơn đáp nghĩa. Kết quả, đã đăng nộp vào Kho bạc Nhà nước được 911 triệu 616 ngàn đồng gồm 86 cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện tham gia đóng góp ủng hộ xây dựng Quỹ Đền ơn đáp nghĩa.

Từ nguồn quỹ đền ơn đáp nghĩa vận động được, huyện Châu Thành sử dụng vào mục đích đền ơn đáp nghĩa đối với gia đình chính sách, người có công cách mạng, thể hiện qua những việc làm cụ thể như: xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách đang gặp khó khăn về nhà ở, hỗ trợ về mặt đời sống cho gia đình chính sách nghèo… Nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của Đảng, nhà nước và Nhân dân ta đối với các gia đình chính sách, người có công cách mạng, đã hy sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, đem lại hạnh phúc ấm no cho Nhân dân ngày hôm nay.

                                                                                  Huỳnh Ân

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 361
  • Trong tuần: 2 196
  • Tất cả: 2424196
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT