Ủy ban nhân dân xã Đa Lộc tổ chức khánh thành cầu giao thông nông thôn tại ấp Hương Phụ B
Sáng ngày 14/4, Ủy ban nhân dân xã Đa Lộc phối hợp với nhà tài trợ tổ chức Lễ khánh thành cầu giao thông nông thôn, ấp Hương Phụ B (được đặt tên là cầu Bình An). Đến dự, có ông Từ Minh Điền - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Trà Vinh, bà Trần Thị Nhung - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Thiện Tâm, Quận 11, TPHCM cùng lãnh đạo Đảng ủy - Ủy ban nhân dân xã Đa Lộc tham dự.

Một số hình ảnh tại lễ khánh thành

Cầu giao thông nông thôn ấp Hương Phụ B có chiều dài 33m, rộng 3,3m, được xây đựng bằng bê tông cốt thép, được thiết kế với tải trọng 1,5 tấn, tổng kinh phí xây dựng trên 330 triệu đồng; trong đó diễn viên Trí Quang đã vận động các nhà hảo tâm tài trợ 240 triệu đồng, số tiền còn lại do Nhân dân trong ấp chung tay đóng góp ngày công lao động.

Cây cầu hoàn thành đưa vào sử dụng đã tạo điều kiện thuận lợi cho Nhân dân, các em học sinh đi lại được thuận tiện và an toàn hơn, đặc biệt là việc vận chuyển hàng nông sản của người dân được dễ dàng, thúc đẩy kinh tế - xã hội tại địa phương ngày thêm phát triển.

Dịp này, Ủy ban nhân dân nhân dân xã Đa Lộc đã trao Thư cảm ơn đến nhà tài trợ nhằm tri ân tấm lòng vàng đã đóng góp xây dựng công trình phúc lợi trên địa bàn xã. Ngoài ra, nhà tài trợ cũng đã trao tặng 102 phần quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, với tổng trị giá phần quà là trên 40 triệu đồng và 02 chiếc xe lăn trị giá 03 triệu đồng.

Tô Son

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 48
  • Hôm nay: 1410
  • Trong tuần: 27 292
  • Tất cả: 2402968
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT