Lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành thăm và hỗ trợ hộ gia đình bị thiệt hại sau lốc xoáy trên địa bàn xã Hòa Lợi
Ngày 6/6/2023, ông Đỗ Minh Tiến - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành đến thăm hỏi và động viên các hộ gia đình bị thiệt hại nặng sau trận lốc xoáy xảy ra trên địa bàn xã Hòa Lợi. Cùng đi có ông Võ Minh Thành - Trưởng phòng Lao động - Thương binh và Xã hội và lãnh đạo địa phương.

Ông Đỗ Minh Tiến - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành cùng đoàn đến thăm, trao quà hỗ trợ hộ ông Trần Trung Thành ở ấp Qui Nông A

Theo báo cáo của Ủy ban nhân dân xã Hòa Lợi, ngày 04/6 trên địa bàn xã xảy ra mưa kèm lốc xoáy đã gây ảnh hưởng đến 05 ấp trên địa bàn xã gồm: ấp Trì Phong, ấp Kênh Xáng, ấp Chăng Mật, ấp Truôn, ấp Qui Nông A, gây thiệt hại nặng về tài sản của 44 hộ dân. Trong này, có 01 hộ bị sập căn nhà hoàn toàn và có 02 hộ bị thiệt hại về sản xuất, tại trụ sở Ủy ban nhân dân xã bị ngã trụ truyền thanh với tổng thiệt hại về tài sản, ước tính trên 200 triệu đồng.

Theo đó, ông Đỗ Minh Tiến - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành đã đến thăm hộ ông Trần Trung Thành ở ấp Qui Nông A, là hộ có nhà bị sập hoàn toàn do lốc xoáy là hộ có hoàn cảnh khó khăn và đến khảo sát tình hình khắc phục sự cố của một số hộ ở ấp Trì Phong. Tại đây, ông Đỗ Minh Tiến đã ân cần động viên, chia sẽ với gia đình bị thiệt hại, mất mát tài sản. Mong muốn các thành viên trong gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, từng bước ổn định cuộc sống. Đồng thời, đề nghị chính quyền, các ban ngành, đoàn thể địa phương triển khai nhanh chóng và kịp thời các chính sách hỗ trợ cho hộ dân theo quy định và tiếp tục vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ, giúp đỡ các gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Dịp này, ông Đỗ Minh Tiến đã trao cho hộ ông Trần Trung Thành ở ấp Qui Nông A bị sập nhà hoàn toàn do lốc xoáy có hòan cảnh khó khăn một phần quà.

Tô Son

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 1 481
  • Tất cả: 2426191
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT