Mời làm việc một trường hợp đăng tải thông tin sai sự thật trên Facebook
Ngày 04/9, Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh phối hợp Công an thành phố Trà Vinh mời Huỳnh Chí C (35 tuổi, ngụ khóm 6, phường 6, thành phố Trà Vinh) làm việc do có hành vi đăng tải nội dung sai sự thật trên mạng xã hội, làm ảnh hưởng đến uy tín của cơ quan, tổ chức.

Huỳnh Chí C tại cơ quan Công an

Trước đó, trưa ngày 02/9, do vi phạm quy định ra đường trong trường hợp không thật sự cần thiết nên C bị Cảnh sát giao thông lập biên bản xử phạt. Sau đó, C đăng tải bài viết có nội dung sai sự thật, cho rằng Cảnh sát giao thông “không có tình người” lên một số nhóm Facebook. Bài viết này đã có nhiều lượt chia sẻ, bình luận với nội dung đồng tình hoặc phản bác quan điểm của C, từ đó gây ảnh hưởng đến uy tín của lực lượng làm nhiệm vụ.

Tại buổi làm việc, sau khi được cơ quan Công an giải thích, C đã nhận thức được lỗi vi phạm, cho rằng do thiếu kiềm chế nên đã đăng tải nội dung nêu trên. Phòng An ninh chính trị nội Công an tỉnh đã lập biên bản sự việc, củng cố hồ sơ, yêu cầu Huỳnh Chí C tự gỡ bài đăng và viết cam kết không tái phạm.

Hiện nay, tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh vẫn còn diễn biến phức tạp. Giãn cách xã hội là yếu tố quyết định, để hạn chế tối đa lây nhiễm dịch bệnh. Các ngành, các cấp đang chỉ đạo thực hiện nghiêm túc, triệt để giãn cách xã hội, tập trung kiểm soát việc di chuyển của người dân. Lực lượng chức năng đang tăng cường tuần tra canh gác bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn xã hội, an ninh nông thôn, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về giãn cách xã hội; tập trung xử lý kịp thời các hành vi đưa thông tin giả, thông tin chống phá, gây hoang mang dư luận xã hội về các giải pháp phòng, chống dịch.

Mọi người hãy tự giác chấp hành nghiêm quy định về phòng, chống dịch. Không đăng tin, chia sẻ, bình luận trên mạng xã hội những nội dung xúc phạm, sai sự thật, ảnh hưởng đến uy tín tổ chức và cá nhân. Đồng lòng cùng các cấp chính quyền thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch để sớm đưa tỉnh Trà Vinh trở lại trạng thái bình thường. Chiến thắng dịch bệnh là chiến thắng của Nhân dân.

 Đạt Nhân

(Nguồn: Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trà Vinh)

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 169
  • Trong tuần: 1 940
  • Tất cả: 2425775
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT