Cấp điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện cửa hàng bán lẻ LPG chai

1.    NỘI DUNG QUY TRÌNH

5.1

Yêu cầu, điều kiện thực hiện Thủ tục hành chính

 

- Giấy chứng nhận đủ điều kiện cần có thay đổi, bổ sung nội dung.

5.2

Thành phần hồ sơ

Bản chính

Bản sao

 

Giấy đề nghị cấp điều chỉnh Giấy chứng nhận theo Mẫu số 12 tại Phụ lục kèm theo Nghị định 87/2018/NĐ-CP.

x

 

5.3

Số lượng hồ sơ

 

01 bộ

5.4

Thời gian xử lý

 

07 (ngày làm việc) x 08 giờ làm việc/ ngày = 56 giờ làm việc

5.5

Nơi tiếp nhận và trả kết quả

 

Trực tiếp tại BPTN&TKQ UBND huyện

5.6

Lệ phí

 

- Đối với tổ chức: 600.000đồng/điểm kinh doanh/lần thẩm định.

- Đối với cá nhân: 200.000 đồng/điểm kinh doanh/lần thẩm định.

(Khoản 2, Điều 4, Thông tư số 168/2016/TT-BTC ngày 26/10/2016 của Bộ Tài chính).

5.7

Quy trình xử lý công việc

TT

Trình tự

Trách nhiệm

Thời gian

Biểu mẫu/kết quả

B1

Tiếp nhận, kiểm tra thành phần hồ sơ và viết giấy biên nhận hồ sơ, tiến hành thu phí (nếu có)

BPTN&TKQ

08 giờ

- Theo mục 5.2

- Giấy biên nhận hồ sơ

- Phiếu KSQT

Chuyển hồ sơ tới Phòng KTHT giải quyết.

B2

Xem xét, thẩm định hồ sơ

- Hồ sơ hợp lệ => Chuyển bước tiếp theo.

- Hồ sơ không hợp lệ => Hướng dẫn bằng văn bản cho thương nhân bán lẻ LPG chai hoàn thiện.

Chuyên viên Phòng KTHT

24 giờ

- Theo mục 5.2

- Phiếu KSQT

B3

Hoàn thiện hồ sơ trình lãnh đạo phòng kiểm tra, ký tắt trình lãnh đạo UBND huyện xem xét.

 

Chuyên viên Phòng KTHT

08 giờ

- Theo mục 5.2

- Phiếu KSQT

- Giấy chứng nhận đủ điều kiện cửa hàng bán lẻ LPG chai

B4

Lãnh đạo UBND huyện xem xét và ký Giấy chứng nhận

Lãnh đạo UBND huyện

08 giờ

Giấy chứng nhận đủ điều kiện cửa hàng bán lẻ LPG chai

B6

Tiếp nhận, vào sổ công văn đi, đóng dấu, chuyển về BPTN&TKQ.

Văn thư HĐND & UBND

08 giờ

B7

Trả kết quả cho tổ chức/ cá nhân; Xuất lai thu phí/ lệ phí

BPTN&TKQ

Không tín thời gian

5.8

Cơ sở pháp lý

 

 

 

 

- Nghị định số 87/2018/NĐ-CP ngày 15/6/2018 của Chính Phủ về kinh doanh khí.

- Nghị định 17/2020/NĐ-CP ngày 05/02/2020 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương.

- Thông tư số 168/2016/TT-BTC ngày 26/10/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định kinh doanh hàng hoá, dịch vụ hạn chế kinh doanh; hàng hoá, dịch vụ kinh doanh có điều kiện thuộc lĩnh vực thương mại và lệ phí cấp Giấy phép thành lập Sở Giao dịch hàng hoá.

6. Biểu mẫu:

 

TT

Tên biểu mẫu

01

Giấy đề nghị cấp điều chỉnh Giấy chứng nhận theo Mẫu số 12 tại Phụ lục kèm theo Nghị định 87/2018/NĐ-CP

 

7. Hồ sơ cần lưu: Hồ sơ được lưu thành bộ gồm các loại sau

 

TT

Tên hồ sơ cần lưu

01

Giấy chứng nhận đủ điều kiện cửa hàng bán lẻ LPG chai

02

Thành phần hồ sơ theo mục 5.2

03

Giấy biên nhận hồ sơ + phiếu KSQT

04

Sổ theo dõi tiếp nhận và trả kết quả (lưu tại BPTN&TKQ)

05

Các hồ sơ khác có liên quan

Hồ sơ được lưu tại Phòng KT&HT, thời gian lưu 10 năm. Sau khi hết hạn, chuyển hồ sơ xuống đơn vị lưu trữ của cơ quan và lưu trữ theo quy định hiện hành.

Biểu mẫu Mẫu số 12.docx


Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 1 481
  • Tất cả: 2426191
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT