Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện cửa hàng bán lẻ LPG chai

1.    NỘI DUNG QUY TRÌNH

5.1

Yêu cầu, điều kiện thực hiện Thủ tục hành chính

 

- Giấy chứng nhận đủ điều kiện được cấp lại trong trường hợp: Bị mất, sai sót hoặc bị hư hỏng;

5.2

Thành phần hồ sơ

Bản chính

Bản sao

 

Giấy đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận theo Mẫu số 12 tại Phụ lục kèm theo Nghị định 87/2018/NĐ-CP.

x

 

5.3

Số lượng hồ sơ

 

01 bộ

5.4

Thời gian xử lý

 

07 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

5.5

Nơi tiếp nhận và trả kết quả

 

Trực tiếp tại BPTN&TKQ UBND huyện

5.6

Lệ phí

 

Không

5.7

Quy trình xử lý công việc

TT

Trình tự

Trách nhiệm

Thời gian

Biểu mẫu/kết quả

B1

- Viết phiếu biên nhận và hẹn trả kết quả.

- Chuyển hồ sơ.

Bộ phận Một cửa

08 giờ

- Theo mục 5.2

- Giấy biên nhận hồ sơ

 

B2

- Xử lý, thẩm định hồ sơ.

- Thẩm định thực tế tại cơ sở; Xác minh (nếu có).

- Niêm yết, công khai (nếu có).

- Lấy ý kiến các cơ quan, đơn vị (nếu có).

- Soạn dự thảo văn bản trả lời; Trình lãnh đạo phòng xem xét.

Chuyên viên Phòng kinh tế và Hạ tầng các huyện

24 giờ

- Theo mục 5.2

- Phiếu KSQT

B3

Kiểm tra, thẩm định; Xem xét văn bản trả lời, ký tắt vào Giấy chứng nhận trình lãnh đạo UBND phê duyệt.

Lãnh đạo Phòng kinh tế và Hạ tầng các huyện

08 giờ

- Theo mục 5.2

- Phiếu KSQT

B4

- Kiểm tra và ký phê duyệt kết quả

Lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện

08 giờ

- Phiếu KSQT

- Giấy chứng nhận đủ điều kiện cửa hàng bán lẻ LPG chai

B5

- Vào sổ lưu, phát hành và đóng dấu.

- Xuất lai thu phí, lệ phí (nếu có)

- Gửi kết quả đến Bộ phận Một cửa

Văn thư HĐND & UBND

08 giờ

Giấy chứng nhận đủ điều kiện cửa hàng bán lẻ LPG chai

B6

- Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân, Xuất lai thu phí/ lệ phí

Bộ phận Một cửa

Không tin thời gian

5.8

Cơ sở pháp lý

 

 

 

 

- Nghị định số 87/2018/NĐ-CP ngày 15/6/2018 của Chính Phủ về kinh doanh khí.

- Nghị định 17/2020/NĐ-CP ngày 05/02/2020 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương.

- Thông tư số 168/2016/TT-BTC ngày 26/10/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định kinh doanh hàng hoá, dịch vụ hạn chế kinh doanh; hàng hoá, dịch vụ kinh doanh có điều kiện thuộc lĩnh vực thương mại và lệ phí cấp Giấy phép thành lập Sở Giao dịch hàng hoá.

6. Biểu mẫu:

 

TT

Tên biểu mẫu

01

Giấy đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận theo Mẫu số 12 tại Phụ lục kèm theo Nghị định 87/2018/NĐ-CP

7. Hồ sơ cần lưu: Hồ sơ được lưu thành bộ gồm các loại sau

 

TT

Tên hồ sơ cần lưu

01

Giấy chứng nhận đủ điều kiện cửa hàng bán lẻ LPG chai

02

Thành phần hồ sơ theo mục 5.2

03

Giấy biên nhận hồ sơ + phiếu KSQT (lưu tại BPTN&TKQ)

04

Sổ theo dõi tiếp nhận và trả kết quả

05

Các hồ sơ khác có liên quan

Hồ sơ được lưu tại Phòng KT&HT, thời gian lưu 10 năm. Sau khi hết hạn, chuyển hồ sơ xuống đơn vị lưu trữ của cơ quan và lưu trữ theo quy định hiện hành.

Biểu mẫu Mẫu số 12.docx


Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 51
  • Trong tuần: 1 902
  • Tất cả: 2424761
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT