Tiểu Cần: Bà Dương Thị Ngọc Thơ - UVTVTU, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho gia đình chính sách xã Hùng Hòa
          Nhân kỷ niệm 46 năm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2021), ngày 29/4/2021 bà Dương Thị Ngọc Thơ - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy (UVTVTU), Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và bà Thạch Thị Thu Hà - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh, kết hợp Đảng ủy - UBND xã Hùng Hòa tổ chức trao tặng 20 phần quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hùng Hòa.

Bà Dương Thị Ngọc Thơ - UVTVTU,  Phó Chủ tịch HĐND tỉnh

ân cần thăm hỏi các gia đình

         Tại đây bà Dương Thị Ngọc Thơ - UVTVTU, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe của các đối tượng và gia đình chính sách, đồng thời chia sẻ những khó khăn của các gia đình, nhất là gia đình có người thân gặp bệnh tật. Bà Dương Thị Ngọc Thơ cũng mong muốn các gia đình sớm khắc phục khó khăn để vươn lên trong cuộc sống và gương mẫu đi đầu trong các phong trào hành động cách mạng ở địa phương. Dịp này bà Dương Thị Ngọc Thơ - UVTVTU, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và bà Thạch Thị Thu Hà - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh đã tặng mỗi gia đình một phần quà là 01 triệu đồng tiền mặt, tổng trị giá các phần quà là 20 triệu đồng.

Bà Dương Thị Ngọc Thơ và bà Thạch Thị Thu Hà

tặng quà cho các gia đình chính sách

         Cũng nhân buổi tặng quà, bà Dương Thị Ngọc Thơ - UVTVTU,  Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cũng thông tin thêm với các gia đình về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 sẽ được diễn ra vào ngày 23/5/2021. Bà cũng mong rằng các gia đình hãy tích cực vận động gia đình, người thân và người dân địa phương tham gia đi bầu cử đông đủ và thực hiện quyền bầu cử của công dân đúng theo luật định.

 Tin, ảnh: Khắc Phú

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 89
  • Trong tuần: 5 592
  • Tất cả: 7260386
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang