Huyện Châu Thành kiểm tra công tác chuẩn bị cho lễ tuyển quân năm 2023 tại các xã, thị trấn
Thực hiện Kế hoạch tuyển quân trong năm 2023, để đảm bảo công tác cho Lễ giao nhận quân huyện Châu Thành ngày 09 tháng 02 năm 2023, lãnh đạo Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành đã tổ chức thành nhiều đoàn đến kiểm tra công tác chuẩn bị tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Chiều ngày 08 tháng 02 năm 2023, bà Thạch Thị Sa Thy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị lễ giao nhận quân tại các xã Long Hòa, Hòa Minh, Phước Hảo và Hưng Mỹ.

HÌnh ảnh tại một số nơi đến

Tại các nơi đến, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Thạch Thị Sa Thy đã trao đổi về công tác chuẩn bị cho lễ giao nhận quân của các xã, chỉ đạo thực hiện ngay các biện pháp để tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong khâu chuẩn bị. Qua đó, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện cũng đã đánh giá cao kết quả thực hiện của các xã trong thực hiện Kế hoạch lễ giao nhận quân huyện năm 2023.

Cũng tại các nơi đến thăm, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Thạch Thị Sa Thy cũng đã đến thăm, động viên tân binh của các xã, chúc các em an tâm, cố gắng phấn đấu rèn luyện trong môi trường quân đội, thực hiện tốt nghĩa vụ của người công dân đối với quê hương, đất nước, xứng đáng với truyền thống cách mạng vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước./.

Tr.Vũ-PT

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 1 201
  • Tất cả: 2426473
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT