Huyện Châu Thành tăng cường kiểm tra, sắp xếp ngành hàng kinh doanh tại các chợ trên địa bàn
       Trong tháng 02/2022, nhất là thời gian trước trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần, huyện Châu Thành tập trung chỉ đạo tăng cường kiểm tra, sắp xếp ngành hàng kinh doanh tại các chợ trên địa bàn huyện.

       Đoàn Kiểm tra liên ngành huyện đã kiểm tra 09/11 chợ xã, thị trấn trong huyện, gồm: chợ thị trấn Châu Thành, Mỹ Chánh, Lương Hòa A, Lương Hòa, Song Lộc, Hòa Thuận, Hòa Lợi, Phước Hảo và Hưng Mỹ. Kết quả, đã kiểm tra 32 cơ sở kinh doanh tạp hóa ở các điểm mua bán trong khu vực chợ. Đồng thời, Đội quản lý thị trường số 4 cho đại diện một số hộ kinh doanh tạp hóa ký bản cam kết không vận chuyển, tàng trữ, kinh doanh hàng giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ và xâm phạm quyền sử hữu trí tuệ.

       Qua kiểm tra, các cơ sở kinh doanh tại khu vực chợ đều chấp hành tốt việc niêm yết giá bán từng loại sản phẩm, đặc biệt trong những ngày giáp Tết Nhâm Dần 2022 không có tình trạng việc găm hàng, nâng giá bán hàng tùy tiện, các cơ sở kinh doanh không bán hàng giả, hàng kém chất lượng, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, nhất là các mặt hàng thiết yếu như: lương thực, thực phẩm, bánh, kẹo, rượu, bia… Tuy nhiên, một số cơ sở kinh doanh tạp hóa các loại bánh, mức phục vụ trong dịp Tết Nguyên đán chưa dán nhãn mác thời hạn sử dụng. Đoàn kiểm tra còn nhắc nhở và đề nghị hộ kinh doanh tiểu thương khắc phục việc câu dây điện thắp sáng để buôn bán, nhằm đảm bảo an toàn về phòng, chống cháy nổ trong khu vực chợ.

Huỳnh Ân

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 1 203
  • Tất cả: 2426475
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT