Huyện Châu Thành tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm 2024
Ngày 25/4/2024, Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm 2024. 
anh tin bai

Quang cảnh Hội thi

Tham gia hội thi có 14 đội “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” của các xã, thị trấn. Các đội thi trải qua 02 phần thi: phần thi lý thuyết trả lời các câu hỏi về kiến thức phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; phần thi thực hành, các thành viên Tổ liên gia thực hiện các thao tác, kỹ năng chữa cháy, cứu người và di chuyển tài sản đối với loại hình nhà để ở kết hợp sản xuất, kinh doanh.

anh tin bai

Thượng tá Lâm Chí Hiếu - Trưởng Công an huyện Châu Thành - Phó Ban Tổ chức phát biểu bế mạc Hội thi

Qua 01 buổi thi đua sôi nổi, Ban Tổ chức Hội thi đã trao 06 giải cá nhân có thành tích cao trong phần thi lý thuyết và thực hành và trao giải Nhất tập thể cho Tổ liên gia an toàn PCCC xã Đa Lộc, giải Nhì cho Tổ liên gia an toàn PCCC thị trấn Châu Thành và trao giải Ba cho Tổ liên gia an toàn PCCC xã Lương Hòa.

Hội thi được tổ chức nhằm bổ sung kiến thức, năng lực, kỹ năng xử lý tình huống cháy, nổ, cứu người, cứu tài sản cho các thành viên trong các hộ gia đình thuộc “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy”, đưa hoạt động của các “Tổ liên gia an toàn PCCC” trên địa bàn huyện đi vào thực chất; phát huy có hiệu quả phương châm “bốn tại chỗ” trong việc xử lý các tình huống cháy, nổ xảy ra tại khu dân cư.

Giang Thảo - TT

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 738
  • Tất cả: 2427139
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT