Huyện Châu Thành tổng kết công tác gọi công dân nhập ngũ năm 2021
Ngày 22/04/2021, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện Châu Thành tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021. Tham dự có Thượng tá Trần Văn Công - Đảng ủy viên Đảng ủy Quân sự tỉnh Trà Vinh, Phó Tham mưu Trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, ông Nguyễn Trọng Nhân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Thành, các thành viên Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện; Chủ tịch UBND, Chỉ huy trưởng - Ban Chỉ huy Quân sự và Trưởng công an các xã, thị trấn trong huyện.

Ông Nguyễn Trọng Nhân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Thành phát biểu tại Hội nghị

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Năm 2021, cùng với việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho Nhân dân và công dân trong độ tuổi nhập ngũ và công tác đăng ký nguồn công dân sẵn sàng nhập ngũ, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Châu Thành và các xã, thị trấn tiến hành xét duyệt công dân trong độ tuổi nhập ngũ chính xác, công bằng và đúng Luật, nhất là tiến hành bình nghị lần 01 cho số công dân đủ điều kiện khám sức khỏe và lần 02 cho số công dân đủ điều kiện sức khỏe. Mặt khác, các xã, thị trấn đã bồi dưỡng, chọn nguồn phát triển 04 đảng viên, tạo nguồn cho Quân đội, Công an và địa phương sau này.

Qua công tác báo lệnh, tổ chức họp mặt gia đình và thanh niên lên đường bảo vệ Tổ quốc và hiệp đồng với các đơn vị nhận quân tiến tiến hành thâm nhập hồ sơ và gia đình, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Châu Thành tổ chức giao nhận 165 tân binh cho các địa đơn vị nhận quân đạt 100% chỉ tiêu.

Dịp này, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành đã tặng giấy khen cho 17 tập thể và 22 cá nhân đã có thành tích trong thực hiện công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2021.

          Tin; ảnh: Phan Thưa - P. Trung

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 1 201
  • Tất cả: 2426473
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT