Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh Nguyễn Quỳnh Thiện thăm và làm việc tại Công ty TNHH-TM và SX Bảo Tiên xã Song Lộc huyện Châu Thành
Ngày 25/8/2022, ông Nguyễn Quỳnh Thiện - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh đã đến thăm và làm việc tại Công ty TNHH-TM và SX Bảo Tiên xã Song Lộc huyện Châu Thành. Cùng đi có bà Thạch Thị Thu Hà - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh.

Tại nơi đến, ông Nguyễn Quỳnh Thiện đã thăm hỏi tình hình sản xuất, kinh doanh của công ty, những khó khăn, vướng mắc do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và cuộc xung đột giữa Nga và Uraina,… đồng thời đến thăm, gặp gỡ công nhân tại các xưởng, dây chuyền sản xuất của Công ty.

Được biết, Công ty TNHH-TM và SX Bảo Tiên xã Song Lộc huyện Châu Thành có khoảng 2.200 công nhân, do giảm đơn đặt hàng từ thị trường Mỹ nên công nhân vẫn làm việc bình thường nhưng không tăng ca, làm giảm thu nhập của công nhân. Để khắc phục, Ban Giám đốc Công ty cho biết sẽ dồn đơn hàng vào cuối năm để đảm bảo thu nhập cho người lao động có thu nhập chi tiêu trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Theo báo cáo của Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh, về tình hình lao động, việc làm của người lao động trong các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và xung đột giữa Nga và Ukraine, một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh do thiếu nguyên vật liệu sản xuất hoặc hàng tồn kho không thể xuất ra đối tác nước ngoài nên phải thực hiện cho công nhân làm việc luân phiên hoặc giảm giờ làm hoặc không tăng ca dẫn đến công nhân giảm nguồn thu nhập.

Phan Thưa

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 23
  • Trong tuần: 1 217
  • Tất cả: 2426489
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT