Huyện Châu Thành tập trung phát triển lĩnh vực công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, thương mại và dịch vụ trên địa bàn
Từ đầu năm 2022, huyện Châu Thành tập trung chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các xã và thị trấn tiếp tục thực hiện công tác phát triển lĩnh vực  công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, thương mại và dịch vụ trên địa bàn.

        Về lĩnh vực công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, huyện Châu Thành đã phát triển thêm được 02 cơ sở và 02 doanh nghiệp, nâng tổng số đến nay toàn huyện hiện có 1.000 cơ sở công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và 383 doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất, kinh doanh trong trạng thái bình thường mới, đảm bảo thực hiện nghiêm 5k trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định.

        Về lĩnh vực thương mại và dịch vụ, trong 02 tháng đầu năm nay, trên địa bàn huyện phát triển thêm được 46 cơ sở kinh doanh và dịch vụ. Đến nay, toàn huyện hiện có 6.688 cơ sở thương mại và dịch vụ. Trong đó, có 3.845 cơ sở thương mại và 2.843 cơ sở dịch vụ. các cơ sở thương mại và dịch vụ tiếp tục hoạt động ở trạng thái bình thường mới và thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định.

        Nhìn chung, chính nhờ phát triển lĩnh vực công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, thương mại và dịch vụ, huyện Châu Thành đã giải quyết hàng ngàn lao động có việc làm, có mức thu nhập ổn định, đảm bảo cuộc sống trong tình hình dịch bệnh Covid-19 tại địa phương.

                                                                                     Huỳnh Ân

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 1 201
  • Tất cả: 2426473
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT