Xã Thanh Mỹ thành lập Hợp tác xã Sản xuất và Dịch vụ Nông nghiệp Hợp Tiến Phát
Ngày 12/4/2024, Hợp tác xã Sản xuất và Dịch vụ Nông nghiệp Hợp Tiến Phát ấp Cây Dương xã Thanh Mỹ tổ chức Hội nghị lần thứ I thành lập Hợp tác xã nhiệm kỳ 2024 - 2027. Đến dự hội nghị có đại diện Hội nông dân tỉnh Trà Vinh, Liên minh Hợp tác xã tỉnh, và Hội nông dân huyện và Phòng Tài chính - Kế hoạch, lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã Thanh Mỹ cùng các thành viên Hợp tác xã.
anh tin bai

Thành viên Hội đồng quản trị Hợp tác xã Sản xuất và Dịch vụ nông nghiệp Hợp Tiến Phát ra mắt tại hội nghị

Hợp tác xã Sản xuất và Dịch vụ nông nghiệp Hợp Tiến Phát có 10 thành viên với tổng số vốn điều lệ 350 triệu đồng; ngành nghề sản xuất kinh doanh chủ yếu là sản xuất lúa, rau quả, chăn nuôi hoạt động dịch vụ trồng trọt, chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản, dịch vụ sau thu hoạch, chế biến và bảo quản rau quả, thịt và sản phẩm từ thịt,... Mục tiêu và chiến lược phát triển của Hợp tác xã là mang lại nguồn thu nhập cho thành viên của Hợp tác xã, đảm bảo đầu ra cho các sản phẩm trong quá trình chăn nuôi và trồng trọt. Sản phẩm tạo ra đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng và theo xu hướng thị trường.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Thanh Mỹ Nguyễn Văn Cưng đề nghị thành viên Hội đồng quản trị Hợp tác xã phải đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm và thực hiện nghiêm các quy định, điều lệ của Hơp tác xã. Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND xã đề nghị Hợp tác xã tập trung cho chất lượng sản phẩm nhằm tạo được sức cạnh tranh trên thị trường, hướng đến xây dựng sản phẩm sạch, an toàn, chất lượng và luôn đổi mới, sáng tạo trong tổ chức hoạt động để thích ứng với cơ chế thị trường nhằm đem lại lợi ích cả kinh tế và xã hội cho địa phương.

Hội nghị đã bầu ra Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2024 - 2027 gồm 03 thành viên và 01 kiểm soát viên. Ông Nguyễn Văn Trọn được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc, ông Trần Văn Tư được bầu làm Kiểm soát viên.

Giang Thảo

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 942
  • Tất cả: 2426548
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT