Lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành đối thoại với đoàn viên, thanh niên năm 2023
Chiều ngày 09/6/2023, tại hội trường Huyện ủy, lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành đã có cuộc đối thoại với đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện. Chủ trì hội nghị có ông Đỗ Minh Tiến - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành, ông Đoàn Văn Bính - Trưởng phòng Nội vụ, chị Lê Minh Thư - Bí thư Huyện đoàn. Cùng dự có chị Dương Thị yến Nhi - Trưởng Ban Tổ chức - Kiểm tra Tỉnh đoàn, cùng lãnh đạo ban, ngành, đoàn thể huyện, đại diện Trường Cao đẳng nghề Trà Vinh, lãnh đạo Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn và các đồng chí cán bộ Đoàn, Hội, Đội và thanh niên trên địa bàn huyện.

Ông Đỗ Minh Tiến - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành phát biểu chủ trì Hội nghị

Trên tinh thần dân chủ, cởi mở, các cán bộ đoàn viên, thanh niên đã bày tỏ suy nghĩ, tâm tư, tình cảm và đề xuất những nguyện vọng của mình trong học tập, lao động, sản xuất, kinh doanh. Tại buổi đối thoại đã có 12 lượt ý kiến của cán bộ đoàn viên, thanh niên kiến nghị với lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện và các ban, ngành, đoàn thể của huyện tập trung vào các vấn đề trọng tâm như: Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp và giải quyết việc làm đối với sinh viên mới ra trường; việc tiếp cận nguồn vốn để mở rộng sản xuất, kinh doanh; công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm; lao động nước ngoài có thời hạn; tư vấn hướng nghiệp, nhân rộng các mô hình kinh tế hiệu quả trong thanh niên; khởi nghiệp trong thanh niên gắn với chuyển đổi số; chế độ chính sách cho cán bộ đoàn viên ở ấp, khóm,…

Quang cảnh Hội nghị

Phát biểu tại buổi đối thoại, ông Đỗ Minh Tiến - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đã biểu dương và đánh giá cao vai trò, vị trí và những đóng góp của đoàn viên, thanh niên trong phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh trật tự ở cơ sở, đặc biệt trong lĩnh vực chuyển đổi số. Đồng thời, đã giải đáp làm rõ thêm các ý kiến của cán bộ đoàn viên thanh niên quan tâm. Bên cạnh đó, ông Đỗ Minh Tiến mong muốn, mỗi cán bộ đoàn viên, thanh niên tiếp tục phát huy sức trẻ, trí tuệ, tính năng động để cống hiến, xung kích, đi đầu trong các phong trào, hoạt động của đoàn, hoạt động có hiệu quả hơn, sáng tạo, đổi mới hơn. Đề nghị thời gian tới, Ban Chấp hành Huyện đoàn tiếp tục quán triệt và triển khai thực hiện hiệu quả các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn của Ban Thường vụ Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện và Đoàn cấp trên về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi và tuyên truyền sâu rộng những vấn đề được lãnh đạo ban, ngành, đoàn thể huyện giải đáp tại buổi đối thoại đến các đoàn viên, thanh niên trên địa bàn.

Thông qua buổi đối thoại, nhằm kịp thời ghi nhận các kiến nghị, đề xuất của cán bộ, đoàn viên, thanh niên đến lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện, lãnh đạo ban, ngành đoàn thể, để có hướng hỗ trợ, giải quyết những khó khăn mà hiện nay các bạn đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện Châu Thành đang vướng mắc.

Dịp này, Huyện đoàn đã tuyên dương 14 gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2023, trao 02 bảng tượng trưng hỗ trợ vốn khởi nghiệp cho 02 đoàn viên và biểu dương khen thưởng 01 đoàn viên thanh niên ở xã Hưng Mỹ đã kịp thời cứu ngư dân bị đuối nước.

Tô Son-TTTV

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 36
  • Trong tuần: 1 230
  • Tất cả: 2426502
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT