Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành Đỗ Minh Tiến thăm và chúc tết các công ty trên địa bàn huyện
Chiều ngày 05/01/2023, ông Đỗ Minh Tiến - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành làm Trưởng Đoàn đã đến thăm và chúc tết các công ty, doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn huyện Châu Thành như: Công ty TNHH Darling Trà Vinh thuộc thị trấn Châu Thành; Công ty TNHH thủ công mỹ nghệ Mỹ Huyền thuộc xã Hưng Mỹ; Công ty TNHH MINABECO; Công ty TNHH may mặc Hồng Vân; Chi nhánh Công ty cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn sông tiền tại Trà Vinh thuộc xã Nguyệt Hóa. Cùng đi có lãnh đạo một số phòng, ban ngành huyện.

Ông Đỗ Minh Tiến cùng đoàn tại một số nơi đến thăm, chúc tết

Tại các nơi đến, đại diện các công ty, doanh nghiệp bày tỏ vui mừng trước sự quan tâm của lãnh đạo Huyện ủy, Ủy ban nhân dân và các ban ngành đối với sự phát triển của các doanh nghiệp; đồng thời, đại diện các doanh nghiệp cũng báo cáo khái quát về tình hình sản xuất, kinh doanh trong năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Theo đó, trong năm 2022, do ảnh huởng chung của nền kinh tế thế giới nhiều công ty, doanh nghiệp cũng gặp nhiều khó khăn trong sản xuất kinh doanh, nên năm 2023 không có thưởng tháng lương 13 cho công nhân, bên cạnh đó vẫn có một số công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện vẫn duy trì sản xuất ổn định, mang lại thu nhập cho công nhân và đóng góp vào ngân sách nhà nước. Được biết, các doanh nghiệp luôn chăm lo tốt đời sống của công nhân, ký hợp đồng lao động với công nhân theo đúng Bộ Luật lao động. Hàng năm các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn đã tạo việc làm cho hàng ngàn lao động địa phương và mong muốn ngành chức năng hỗ trợ để phát triển sản xuất kinh doanh trong thời gian tới.

Ông Đỗ Minh Tiến - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành đã ghi nhận và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của các công ty, doanh nghiệp; đồng thời đánh giá cao những kết quả mà các doanh nghiệp đã đạt được. Trong thời gian tới, mong muốn các công ty, doanh nghiệp tiếp tục duy trì hoạt động sản xuất có hiệu quả, tăng doanh thu, lợi nhuận, bảo đảm việc làm ổn định, tăng thu nhập cho người lao động, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Dịp này, ông Đỗ Minh Tiến - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành thay mặt Huyện ủy, Ủy ban nhân dân, Hội đồng nhân dân, Ủy ban mặt Trận Tổ quốc Việt Nam huyện Châu Thành đã tặng các nơi đến thăm mỗi phần quà mừng xuân Quý Mão năm 2023.

Tô Son

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 16
  • Trong tuần: 1 210
  • Tất cả: 2426482
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT