Trường Trung học phổ thông Vũ Đình Liệu tổ chức khai giảng năm học 2022-2023
Hòa cùng không khí hân hoan chào đón năm học mới Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, ngày 05/9/2022, Trường Trung học phổ thông Vũ Đình Liệu long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2022-2023. Đến dự có ông Huỳnh Công Lập - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Châu Thành, ông Đỗ Minh Tiến - Phó Chủ tịch Ủy ban dân huyện, các cán bộ hưu trí nguyên lãnh đạo Huyện ủy Châu Thành, ông Phạm Trường Thọ - Giám đốc Quỹ học bổng Vũ Đình Liệu, Hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Dương, lãnh đạo các ban ngành huyện, cùng cán bộ, giáo viên và trên 950 học sinh của trường.

Ông Huỳnh Công Lập - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Châu Thành đến dự và đánh hồi trống khai giảng năm học 2022-2023

tại Trường Trung học phổ thông Vũ Đình Liệu 

Tại buổi lễ, sau khi đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2022-2023, cô Nguyễn Thị Thúy Liễu - Hiệu trưởng Trường Trung học phổ thông Vũ Đình Liệu phát biểu khai giảng năm học 2022-2023, nêu lên những thành tích của trường đạt được trong năm học 2021-2022 vừa qua là một năm rất đáng tự hào của thầy và trò nhà trường. Bởi đó là năm học mà tập thể nhà trường đã vượt qua khó khăn thách thức của dịch bệnh Covid-19 để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Các hoạt động giáo dục trong nhà trường đều có nhiều chuyển biến tích cực: nề nếp, kỷ cương trường học được giữ vững; chất lượng giáo dục toàn diện đã có sự nâng lên. Đặc biệt là tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường đã có rất nhiều cố gắng, nỗ lực vươn lên vượt qua khó khăn và đạt được những thành tích đáng biểu dương.

Để phát huy những kết quả đạt được, và theo tinh thần chủ đề năm học “Đoàn kết, nỗ lực vượt khó khăn, đổi mới sáng tạo, cũng cố, nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục và đào tạo”, cô Nguyễn Thị Thúy Liễu nêu lên 04 nhiệm vụ trọng tâm mà trường cố gắng phấn đấu thực hiện trong năm học 2022-2023, đồng thời nhắc nhở các em học sinh cần tự giác chuyên cần, trung thực, sáng tạo trong học tập và rèn luyện để đạt được những kết quả thực sự như mong muốn, vững vàng, kiên trì trong định hướng cho tương lai, để sau này trở thành những công dân thực sự có tài và có tâm đáp ứng nguồn nhân lực có chất lượng cao cho đất nước.

Quang cảnh lễ khai giảng năm học 2022-2023 tại Trường THPT Vũ Đình Liệu

Cũng tại buổi lễ, ông Huỳnh Công Lập - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Châu Thành đã đánh hồi trống khai giảng năm học 2022-2023.

Dịp này, Hội đồng Quỹ học bổng Vũ Đình Liệu tặng cho thầy cô của trường 62 phần quà; Đài Phát thanh và Truyền hình Hậu Giang và Công ty Xổ số kiến thiết Hậu Giang trao học bổng “Hoa lúa” cho 01 học sinh nghèo biết vượt khó vươn lên 20 triệu đồng và 10 suất học bổng dành cho học sinh khó khăn, mỗi suất 01 triệu đồng; Thầy cô của trường hỗ trợ cho 10 em học sinh mua dụng cụ học tập mỗi suất 500 nghìn đồng; Trung tâm Victory tặng 10 phần quà.

Phan Thưa - PT

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 1 203
  • Tất cả: 2426475
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT