Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Châu Thành tổ chức tiếp nhận máu tháng 3 năm 2022
Hưởng ứng hoạt động mang tính nhân văn và có giá trị thiết thực nhất tới cộng đồng, và qua công tác tuyên truyền vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, hội viên và Nhân dân trên địa bàn huyện tham gia hiến máu tình nguyện. Sáng ngày 23/3/2022, tại Hội trường Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Châu Thành phối hợp với Bệnh viện Huyết học truyền máu Cần Thơ tiếp nhận máu đợt I năm 2022. 

Một số hình ảnh tại buổi hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2022 trên địa bàn huyện Châu Thành

Việc tổ chức tiếp nhận máu được đảm bảo các quy định phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Qua kiểm tra sàng lọc, kết quả đợt I/2022 huyện Châu Thành đã tiếp nhận 297 đơn vị máu, đạt 52,84% so với chỉ tiêu đợt I và đạt 13,62% so với chỉ tiêu năm, trong đó có những trường hợp đã hiến máu nhiều lần, rất đáng được biểu dương.

Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp, giúp bệnh viện có thêm nguồn máu dự trữ để kịp thời cứu chữa những bệnh nhân có nhu cầu về máu. Qua đó, cho thấy phong trào “Hiến máu nhân đạo” ngày càng trở thành một việc làm có ý nghĩa hết sức cao đẹp, thể hiện rõ tính nhân văn cao cả, thể hiện tình yêu thương của con người với con người và được xã hội tôn vinh. Những giọt máu tình nguyện hiến dâng sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho cộng đồng và xã hội.

 To Son - P.T

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 1 201
  • Tất cả: 2426473
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT