Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành thăm, chúc tết và tặng quà công ty, doanh nghiệp trên địa bàn

Chiều ngày 23/01/2024, bà Thạch Thị Sa Thy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành đã đến thăm, chúc tết và tặng quà công ty, doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn huyện nhân dịp Tết Nguyên đán 2024. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Tài chính - Kế hoạch, Liên đoàn Lao động huyện và lãnh đạo địa phương.

anh tin bai
anh tin bai

Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành Thạch Thị Sa Thy cùng đoàn tại một số nơi đến thăm, chúc Tết Nguyên đán năm 2024

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết tại Công ty TNHH MTV Mỹ Huyền và doanh nghiệp tư nhân Văn Chất xã Hưng Mỹ; Công ty TNHH MTV may mặc Hồng Vân xã Nguyệt Hóa; Công ty TNHH Giấy Trà Vinh xã Lương Hòa; Công ty TNHH Mỹ Nguyên xã Đa Lộc.

Tại các nơi đến, bà Thạch Thị Sa Thy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đã thăm hỏi tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của các công ty; doanh nghiệp; đánh giá cao các đơn vị thời gian qua hoạt động tốt, có nhiều nỗ lực trong sản xuất, kinh doanh và tạo công ăn việc làm ổn định cho người lao động trên địa bàn. Tại đây, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành gửi lời chúc mừng năm mới đến ban lãnh đạo công ty, doanh nghiệp có nhiều thành công và thắng lợi mới năm 2024 và mong muốn các đơn vị nỗ lực vượt khó, vươn lên tiếp tục phát triển sản xuất, tạo việc làm, thu nhập cho người lao động, góp phần chung cho sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

Đại diện lãnh đạo công ty, doanh nghiệp gửi lời cảm ơn và chúc mừng năm mới đến lãnh đạo UBND huyện và các thành viên đoàn; đồng thời, cho biết sẽ tiếp tục có những giải pháp tiếp tục ổn định, phát triển sản xuất thời gian tới ngày càng tốt hơn.

Được biết, Tết Giáp Thìn 2024, các công ty, doanh nghiệp cũng chuẩn bị tốt công tác chăm lo Tết cho người lao động như tiền lương, tiền thưởng, quà tết cũng như công tác thăm hỏi, tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo mọi người đều có một cái tết đầm ấm. 

Tô Son

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 1 201
  • Tất cả: 2426473
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT