Chương trình “Xuân tình nguyện” trao tặng máy lọc nước và trao tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tặng quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã Hòa Lợi

Ngày 31/12/2023, tại trường Tiểu học Hòa Lợi, Ủy ban nhân dân xã Hòa Lợi phối hợp với Công đoàn cơ sở Công ty trách nhiệm hữu hạn Dinh Dưỡng 3A Việt Nam tổ chức Chương trình “Xuân tình nguyện” trao tặng máy lọc nước và trao tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tặng quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã Hòa Lợi. Tham dự có bà Phạm Thị Ngọc Bích - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty trách nhiệm hữu hạn Dinh Dưỡng 3A Việt Nam; ông Phạm Đắc Tâm - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy xã Hòa Lợi, ông Thạch Ngọc Sơn - Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành.

anh tin bai
anh tin bai

Quang cảnh chương trình

Tại chương trình, Công đoàn cơ sở Công ty trách nhiệm hữu hạn Dinh Dưỡng 3A Việt Nam đã trao tặng 01 công trình vì đàn em thân yêu “Nước sạch cho em” cho trường Tiểu học Hòa Lợi 02 máy lọc nước; trao tặng 55 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 55 phần quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã Hòa Lợi với tổng kinh phí 71 triệu đồng.

Thông qua chương trình tặng quà, đã tạo điều kiện để các em học sinh của nhà trường có cơ hội được học tập, trau dồi tri thức, kinh nghiệm cho chặng đường tương lai, là tiền đề vô cùng quan trọng giúp các em trở thành những công dân hữu ích cho gia đình và xã hội. Đồng thời, nhằm giúp đỡ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, qua đây thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của địa phương, xã hội đối với cuộc sống của bà con nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số.

Dịp này, Chương trình “Xuân tình nguyện” còn tổ chức các hoạt động tô màu, tô tranh cát cho các em học sinh tham dự, kết quả Ban tổ chức đã chọn ra 10 bức tranh tô màu đẹp nhất, và tặng cho mỗi học sinh có bức tranh tô màu đẹp nhất 01 chiếc xe trượt và nhiều phần quà khác với tổng trị giá trên 05 triệu đồng. Được biết, đây là hoạt động thường niên của Công đoàn cơ sở Công ty trách nhiệm hữu hạn Dinh Dưỡng 3A Việt Nam mỗi dịp Tết cổ tuyền của dân tộc nhằm giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, các hộ gia đình còn gặp khó khăn phần nào vơi bớt khó khăn trong cuộc sống, được đón Tết vui tươi, đầm ấm hơn.

Tô Son

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 1 201
  • Tất cả: 2426473
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT