Đoàn Y, Bác sỹ thiện nguyện Từ Huệ khám chữa bệnh miễn phí cho người cao tuổi huyện Châu Thành
Sáng ngày 24/4/2022, tại chùa Phật Quang ấp Ba Se B xã Lương Hòa,  Đoàn Y, Bác sỹ thiện nguyện Từ Huệ thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Hội Bảo trợ khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam Dioxin huyện Châu thành tiến hành khám chữa bệnh miễn phí và tặng quà cho người cao tuổi xã Lương Hòa, Nguyệt Hóa, Lương Hòa A và xã Song Lộc.

Đoàn Y, Bác sỹ gồm 13 người khám cho 400 người cao tuổi từ đo huyết áp, kiểm tra đường huyết, khám tổng quát, đo điện tim, mát xa trị đau vai gáy, gai xương cột sống và chuẩn đoán các triệu chứng thường gặp ở người cao tuổi... Được biết, theo kế hoạch của Đoàn thiện nguyện Tư Huệ sẽ khám chữa bệnh và tặng quà cho 800 người cao tuổi ở 11 xã, thị trấn (trừ xã Long Hòa và xã Hòa Minh), được tổ chức khám chữa bệnh tại hai địa điểm là Chùa Phật Quang ấp Ba Se B xã Lương Hòa và Chùa Thanh Quang ấp Thanh Nguyên B xã Mỹ Chánh huyện Châu Thành.

Dịp này, Đoàn thiện nguyện Tư Huệ còn tặng 400 phần quà cho người cao tuổi mỗi phần quà 200 ngàn đồng gồm gạo và nhu yếu phẩm. Bên cạnh đó, Đoàn còn tặng 10 xe lăn cho người khuyết tật, 20 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo và tặng dụng cụ học tập cho 300 em học sinh nghèo hiếu học với tổng kinh phí 280 triệu đồng do Đoàn Nhà tài trợ Sống trọn vẹn ủng hộ.

Đây là hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc, qua đó góp phần vào việc bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của người dân, đặt biệt là người cao tuổi, phát huy vai trò và trách nhiệm của người thầy thuốc đối với sức khỏe cộng đồng.

Giang Thảo

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 13
  • Trong tuần: 1 207
  • Tất cả: 2426479
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT