Huyện Châu Thành tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn
Tối ngày 09/9/2022, Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng với chủ đề “Trung thu nhớ Bác”. Đến dự có bà Tô Thị Thu Hồng - Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Trà Vinh, ông Đỗ Minh Tiến - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành cùng lãnh đạo các ban, ngành huyện và các cháu thiếu niên, nhi đồng.

 

Ông Đỗ Minh Tiến - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành đến dự và phát biểu tại buổi lễ

Tại đây các cháu thiếu niên, nhi đồng được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do Trường Mầm non Tuổi Xanh và Trường Tiểu học Đa Lộc A biểu diễn. Qua đó, mang đến cho các cháu một ngày Tết Trung thu ý nghĩa và tràn đầy niềm vui, ấm áp. Ngoài ra, các em còn được nghe thư chúc mừng của Chủ tịch nước, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh gửi đến các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Minh Tiến - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành kêu gọi các ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị - xã hội, quý cha mẹ hãy nâng cao trách nhiệm của mình trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, quan tâm giáo dục con em trong gia đình nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của toàn xã hội đối với trẻ em. Đồng thời, mong các cháu ra sức học tập, rèn luyện thật tốt để xứng đáng con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Dịp này, Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành đã trao tặng 100 suất quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, phần quà gồm: lồng đèn, bánh Trung thu, mỗi phần quà trị giá 300 nghìn đồng với tổng trị giá 30 triệu đồng.

Giang Thảo - Tr. Tuấn

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 42
  • Trong tuần: 1 236
  • Tất cả: 2426508
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT