Huyện Châu Thành tổ chức Diễn đàn trẻ em với chủ đề “Trẻ em tham gia xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh cho trẻ em”
Ngày 22/6/2023, tại hội trường Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Huyện đoàn Châu Thành tổ chức Diễn đàn trẻ em năm 2023 với chủ đề “Trẻ em tham gia xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh cho trẻ em”. Tham dự có ông Thạch Kha Mau - Trưởng phòng Bảo trợ xã hội trẻ em và Bình đẳng giới Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh và lãnh đạo ban, ngành, đoàn thể huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn cùng với 84 trẻ em đại diện cho hơn 32 ngàn trẻ em trên địa bàn huyện.

Một số hình ảnh tại Diễn đàn trẻ em huyện Châu Thành năm 2023

Những năm qua, huyện và các ban ngành, các xã, thị trấn có những giải pháp, việc làm cụ thể góp phần thực hiện ngày càng tốt hơn công tác chăm sóc, bảo vệ, giáo dục, xây dựng môi trường sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em. Việc tổ chức các Diễn đàn trẻ em nhằm nâng cao trách nhiệm của toàn xã hội trong việc bảo vệ, chăm sóc trẻ em để bảo đảm cho trẻ em được sống và phát triển trong môi trường an toàn, lành mạnh.

Tại diễn đàn, các em đã xây dựng các sản phẩm chuyển tải thông điệp truyền thông bằng cách vẽ tranh, cắt, dán thông điệp,… và thuyết trình nhằm bày tỏ ý kiến cá nhân với Ban tổ chức và các ban, ngành, đoàn thể huyện và lãnh đạo các xã, thị trấn về: Phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em; giảm thiểu tai nạn thương tích, tai nạn đuối nước, tai nạn giao thông; bảo vệ trẻ trên môi trường mạng; trẻ em tham gia phòng, chống biến đổi khí hậu, dịch bệnh, thiên tai; phòng chống tình trạng trẻ em lao động trái quy định pháp luật.

Dịp này, trẻ em tham gia Diễn đàn đã bầu chọn 09 trẻ em tiêu biểu, có bài thuyết trình xuất sắc tham dự Diễn đàn cấp tỉnh.

Tô Son - TK

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 15
  • Trong tuần: 1 209
  • Tất cả: 2426481
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT