Huyện Châu Thành tổ chức lễ trao đỡ đầu cho 99 học sinh các trường Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trên địa bàn
Ngày 22/5/2022, Hội Khuyến học huyện Châu Thành tổ chức Lễ trao các suất đỡ đầu cho học sinh nghèo hiếu học năm học 2021-2022. Tham dự có lãnh đạo các phòng, ban ngành huyện; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, ban, ngành đoàn thể nhận đỡ đầu học sinh, các em học sinh được nhận đỡ đầu.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, ban ngành đoàn thể và cá nhân nhận đỡ đầu học sinh đã lần lượt trao suất đỡ đầu cho 99 học sinh thuộc các trường: Trung học phổ thông Vũ Đình Liệu, Trung học phổ thông Hòa Lợi, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Lương Hòa A và Trường trung học cơ sở - Trung học phổ thông Hòa Minh, mỗi suất đỡ đầu là 01 triệu đồng, tổng trị giá các suất đỡ đầu là 99 triệu đồng.

Thông qua việc trao các suất đỡ đầu cho học sinh nhằm thực hiện tốt mục tiêu khuyến học, khuyến tài, tạo điều kiện giúp đỡ, chia sẻ một phần khó khăn cho học sinh nghèo bậc trung học cơ sở và trung học phổ thông trong huyện Châu Thành có điều kiện đến trường, được học tập và rèn luyện, học giỏi góp phần đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho sự phát triển của địa phương, đồng thời huy động mọi nguồn lực trong xã hội đóng góp cho sự nghiệp giáo dục - đào tạo huyện nhà phát triển bền vững.

Phan Thưa - PT

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 1 200
  • Tất cả: 2426472
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT