Huyện Châu Thành tổ chức Lễ trao Huân chương độc lập cho hai gia đình có nhiều liệt sĩ ở xã Thanh Mỹ
Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 -27/7/2022), tại hội trường Ủy ban nhân dân xã Thanh Mỹ, Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành tổ chức Lễ trao Huân chương Độc lập hạng III cho hai gia đình có 03 liệt sĩ, gồm gia đình ông Phạm Văn Ký và bà Võ Thị Vững, gia đình ông Huỳnh Văn Hè và bà Trần Thị Nữ cùng ngụ xã Thanh Mỹ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Minh Tiến - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành đánh giá cao những đóng góp của các gia đình liệt sĩ trong sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, trong đó có những gia đình có nhiều liệt sĩ, đồng thời chúc các gia đình luôn mạnh khỏe, làm ăn phát đạt và tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình.

Cũng tại buổi Lễ, ông Đỗ Minh Tiến - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành đã trao hỗ trợ một lần cho hai gia đình có nhiều liệt sĩ được nhận Huân chương Độc lập, mỗi gia đình nhận được 3 triệu đồng.

Được biết năm 2020, huyện Châu Thành có 45 gia đình có nhiều liệt sĩ được Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam phê duyệt tặng thưởng Huân chương Độc lập.

Tiếp sau buổi Lễ, ông Đỗ Minh Tiến - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành đến thăm và tặng quà cho 02 Mẹ Việt Nam anh hùng và thăm 01 gia đình Thương binh trên địa bàn xã Thanh Mỹ.

Phan Thưa

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 1 201
  • Tất cả: 2426473
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT