Khánh thành cầu giao thông nông thôn ấp Hương Phụ B, xã Đa Lộc huyện Châu Thành
Ngày 24/6/2023, Ủy ban nhân dân xã Đa Lộc tổ chức lễ khánh thành cầu giao thông nông thôn, được đặt tên là cầu Quan Âm Hạnh Nguyện 5 do Đại đức Thích Minh Trí - Trụ trì Chùa Long Bửu huyện Càng Long vận động tài trợ. Đến dự có ông Lê Văn Tịnh - Trưởng Ban Tôn giáo Sở Nội vụ tỉnh Trà Vinh, bà Nguyễn Thị Hồng Diễm - Trưởng Ban Dân Vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Châu Thành, Hòa Thượng Kim Thone - Chủ tịch Hội ĐKSSYN huyện Châu Thành, lãnh đạo địa phương và người dân ấp Hương Phụ B.

Cầu giao thông nông thôn ấp Hương Phụ B có chiều dài 26 m, rộng 3m, tải trọng thiết kế 2 tấn với tổng mức đầu tư hơn 400 triệu đồng, trong đó Đại đức Thích Minh Trí - Trụ trì Chùa Long Bửu huyện Càng Long vận động tài trợ 300 triệu đồng, còn lại do người dân địa phương tham gia đóng góp chi phí và ngày công lao động.

Sau thời gian thi công, đến nay công trình đã hoàn thành và chính thức đưa vào sử dụng góp phần thay đổi diện mạo nơi đây, đáp ứng sự mong mỏi của người dân địa phương và tạo điều kiện thuận lợi trong việc đi lại của người dân, giúp các em học sinh đi lại được thuận tiện và an toàn hơn, đặc biệt là việc vận chuyển hàng nông sản của người dân được dễ dàng, từ đó thúc đẩy kinh tế - xã hội tại địa phương ngày thêm phát triển. Được biết từ đầu năm 2023 đến nay, xã Đa Lộc có 03 cầu giao thông nông của hai ấp Hương Phụ B và Thanh Trì B đã được đưa vào sử dụng, còn lại 02 cây cầu đang xây dựng thuộc ấp Bàu Sơn.

Dịp này, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Đa Lộc đã trao Thư cảm ơn đến nhà tài trợ, nhằm tri ân tấm lòng vàng đã đóng góp xây dựng công trình phúc lợi trên địa bàn xã.

Tô Son

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 1 201
  • Tất cả: 2426473
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT