Lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành thăm và chúc tết các công ty trên địa bàn huyện
Chiều cùng ngày 25/01/2022, ông Thạch Chiên - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện Châu Thành đến thăm và chúc tết các Công ty trên địa bàn huyện: Công ty TNHH MTV SungJu Vi Na, Công ty TNHH NEW MingDa Việt Nam; Công ty TNHH Darling Trà Vinh. Cùng đi có ông Võ Trường Thắng - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Châu Thành.

Đến thăm các Công ty, ông Thạch Chiên ân cần thăm hỏi và chúc sức khỏe lãnh đạo Công ty; tình hình sản xuất của Công ty, tiền lương và lịch nghỉ tết của công nhân, đồng thời, chia sẻ những khó khăn do ảnh hưởng tình hình dịch bệnh Covid-19 với các Công ty trên địa bàn huyện. Mặc dù vậy, các Công ty vẫn duy trì và phát triển đạt chỉ tiêu giải quyết việc làm, giảm tỷ lệ người thất nghiệp trên địa bàn huyện Châu Thành.

Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành - Thạch Chiên ghi nhận, đánh giá sự nổ lực của các Công ty trong thời gian qua đặc biệt là trong phòng, chống dịch COVID-19; phát triển Công ty; chăm lo đời sống cho công nhân cũng như chuẩn bị các điều kiện để công nhân vui Xuân, đón Tết Nhâm Dần năm 2022.

Thay mặt lãnh đạo Huyện Ủy, UBND, UBMTQVN huyện Châu Thành ông Thạch Chiên, đã trao tặng mỗi Công ty một phần quà và chúc các Công ty năm mới đạt nhiều thắng lợi mới, năm mới Công ty ngày càng phát triển, chung tay với Nhà nước xây dựng quê hương Châu Thành giàu đẹp, giữ vững và nâng cao huyện Nông thôn mới.

To Son

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 37
  • Trong tuần: 1 231
  • Tất cả: 2426503
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT