Lễ khánh thành cầu giao thông nông thôn ấp Đại Thôn, xã Phước Hảo, huyện Châu Thành
Đây là cây cầu giao thông nông thôn dân sinh, khi đưa vào hoạt động sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho Nhân dân địa phương phát triển kinh tế, xã hội, đặc biệt là các em học sinh dễ dàng đi lại khi đến trường,… tạo bước tiến trong tham gia xây dựng nông thôn mới nâng cao của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp với địa phương.

Một số hình ảnh tại lễ khánh thành cầu Đại Thôn, xã Phước Hảo, huyện Châu Thành

Sau gần 02 tháng khởi công xây dựng, được sự đồng thuận, đóng góp ngày công của Nhân dân địa phương cầu giao thông nông thôn chính thức hoàn thành nghiệm thu đưa vào sử dụng. Cầu có chiều dài 15m, rộng 3,2m, tải trọng thiết kế 02 tấn. Tổng kinh phí 154 triệu đồng, được Công ty TNHH truyền thông biểu tượng Việt Nam (ICON MEDIA) hỗ trợ 134 triệu đồng, phần kinh phí còn lại được Ban Thường Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện vận động đóng góp từ Nhân dân các ấp Đại Thôn, Hòa Hảo và các MTQ trong huyện.

Trong buổi lễ, Công ty TNHH truyền thông biểu tượng Việt Nam (ICON MEDIA) tặng  10 xe đạp các em học sinh nghèo hiếu học trị giá 15 triệu đồng; tặng 20 phần quà gồm nhu yếu phẩm cho 20 hộ nghèo trị giá 10 triệu đồng, 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng.

Đến dự lễ khánh thành, bà Đồng Ngọc Diễm - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện phát biểu: “Xây dựng cầu nông thôn dân sinh góp phần thúc đẩy sự phát triển về mọi mặt của địa phương, giúp đỡ rất nhiều cho cuộc sống và sinh hoạt của bà con nhân dân, cũng như tạo điều kiện thuận lợi để các em học sinh đến trường,

Đồng thời yêu cầu Đảng ủy, UBND xã Phước Hảo, chính quyền ấp Đại Thôn cần có kế hoạch quản lý, bảo quản một cách tốt nhất trong việc sử dụng cây cầu dân sinh này.

Lê Phúc

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 1 201
  • Tất cả: 2426473
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT