Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh thăm, tặng quà cho các doanh nghiệp và công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Châu Thành
Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, ngày 06/01/2023, bà Thạch Thị Thu Hà - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh cùng đoàn đến thăm, tặng quà cho các doanh nghiệp và công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Công ty may Hồng Việt, thị trấn Châu Thành; Công ty TNHH New MingDa, xã Mỹ Chánh và Công ty TNHH TM&SX Bảo Tiên, xã Song Lộc.

Tại các điểm đến thăm, bà Thạch Thị Thu Hà - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh thăm hỏi tình hình sản xuất kinh doanh của các công ty, đồng thời tin tưởng các doanh nghiệp tiếp tục hoạt động ổn định, nhằm tạo điều kiện giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động. Nhân dịp năm mới, bà Thạch Thị Thu Hà chúc Ban Giám đốc các Công ty và công nhân đón mừng năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc. Tại đây, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao tặng 03 phần quà Tết cho doanh nghiệp, 340 phần quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các công ty (Công ty may Hồng Việt 50 phần quà, Công ty TNHH New MingDa 130 phần quà và Công ty TNHH TM&SX Bảo Tiên 160 phần quà) và 05 phần quà cho đoàn viên công đoàn bị bệnh hiễm nghèo và tai nạn lao động với tổng giá trị các phần quà 175 triệu đồng.

Thăm và tặng quà động viên đoanh nghiệp, công nhân, người lao động nhân dịp Tết Nguyên Đán là hoạt động thường niên của Liên đoàn Lao động tỉnh nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với đoàn viên người lao động. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần người lao động. 

Giang Thảo

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 36
  • Trong tuần: 1 230
  • Tất cả: 2426502
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT