Nhóm thiện nguyện Hưng Mỹ trao tặng lễ phục tốt nghiệp cho học sinh Trường Trung học cơ sở Hòa Thuận

Ngày 09/12/2023, Nhóm thiện nguyện Hưng Mỹ phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức Lễ trao tặng lễ phục tốt nghiệp cho học sinh Trường Trung học cơ sở Hòa Thuận. Đến dự có bà Kim Thị Búp Pha - Phó Chủ tịch UBND xã Hòa Thuận, đại diện Nhóm thiện nguyện Hưng Mỹ, cùng Ban Giám hiệu và học sinh Trường Trung học cơ sở Hòa Thuận.

Một số hình ảnh tại buổi lễ trao tặng lễ phục tốt nghiệp cho học sinh Trường THCS Hòa Thuận

Tại buổi lễ, đại diện Nhóm thiện nguyện Hưng Mỹ đã trao 40 lễ phục tốt nghiệp cho các em học sinh Trường Trung học cơ sở Hòa Thuận, gồm: 40 bộ áo, nón lễ phục, mỗi bộ trị giá 220 nghìn đồng và 40 phôi bằng tượng trưng, mỗi phôi trị giá 15 nghìn đồng, tổng giá trị của các bộ lễ phục gần 10 triệu đồng.

Đây là món quà hết sức thiết thực nhằm hỗ trợ nhà trường có điều kiện chăm lo cho các em học sinh được tốt hơn, động viên các em cố gắng vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Được biết, thời gian qua Nhóm thiện nguyên Hưng Mỹ đã vận động các tổ chức, cá nhân hỗ trợ lễ phục cho các trường: Trường Tiểu học Hưng Mỹ, Trường THCS Hưng Mỹ, Trường THCS Long Hòa, Trường THCS thị trấn Châu Thành, Trường THCS Hòa Minh 206 bộ lễ phục với tổng trị giá trên 45 triệu đồng. Ngoài ra Nhóm thiện nguyện Hưng Mỹ còn tặng hàng trăm phần quà, trao hàng chục suất đỡ đầu, bộ băng ghế đá cho các trường,… với tổng trị giá trên 23 triệu đồng.

Giang Thảo

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 21
  • Trong tuần: 1 215
  • Tất cả: 2426487
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT