Ông Đỗ Minh Tiến - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành thăm, chúc mừng lễ Sêne Đôlta các chùa Phật giáo Nam tông Khmer

Ngày 10/10/2023, ông Đỗ Minh Tiến - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành đã đến thăm, chúc mừng chùa Sóc Cụt xã Nguyệt Hóa, chùa Lò Gạch xã Lương Hòa, chùa Trà Nóc xã Song Lộc và chùa Đa Cần xã Hòa Thuận. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Dân tộc, Trung Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, lãnh đạo địa phương nhân dịp lễ Sêne Đôlta năm 2023.

 Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành Đỗ Minh Tiến cùng đoàn tại các nơi đến thăm, chúc mừng Lễ Sêne Đôlta năm 2023 của đồng bào Khmer

Tại các nơi đến thăm, ông Đỗ Minh Tiến - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành thăm hỏi, chúc mừng đến Hòa Thượng, các vị chư tăng, Ban quản trị chùa đón lễ Sêne Đôlta năm 2023 an lành, hạnh phúc; ghi nhận sự đóng góp của quí chư tăng và Ban Quản trị các chùa và đồng bào phật tử trong sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong thời gian qua và mong rằng trong thời gian tới, quí và đồng bào phật tử các chùa cùng với chính quyền địa phương tham gia các phong trào thi đua ở địa phương. Bên cạnh đó, ông Đỗ Minh Tiến cũng đã thông báo những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội của huyện Châu Thành trong 09 tháng đầu năm và hướng đến xây dựng các xã nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao.

Dịp này, ông Đỗ Minh Tiễn - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành đã trao tặng mỗi chùa một phần quà chúc mừng lễ Sêne Đôlta năm 2023.

Giang Thảo

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 21
  • Trong tuần: 1 215
  • Tất cả: 2426487
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT