Ông Đỗ Minh Tiến - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành thăm và tặng quà Trung thu cho trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh
Sáng ngày 07/9/2022, ông Đỗ Minh Tiến - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành đã đến thăm và tặng quà Trung thu cho trẻ em mồ côi, trẻ khuyết tật đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh trên địa bàn khóm 5 thị trấn Châu Thành.

Tại buổi đến thăm, ông Đỗ Minh Tiến - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đã thăm hỏi tình hình đời sống của các em được nuôi dưỡng tại Trung tâm, đồng thời, chia sẻ và động viên các cán bộ, nhân viên Trung tâm vượt qua khó khăn, chăm sóc và nuôi dưỡng các em thật tốt; tại đây ông Đỗ Minh Tiến - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đã tặng 17 phần quà cho 17 trẻ em là trẻ mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vui đón Trung thu.

Đây là những phần quà thiết thực, nhằm mang đến cho các em một mùa Trung thu ý nghĩa. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của các cấp, các ngành, đoàn thể các tổ chức xã hội trong việc bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Giang Thảo

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 1 201
  • Tất cả: 2426473
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT