Ông Nguyễn Trọng Nhân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Thành thăm và chúc Tết Chôl Chnam Thmây đồng bào dân tộc Khmer trên địa bàn huyện
Nhân dịp lễ Chôl Chnam Thmây năm 2022, chiều ngày 07/4/2022, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Trọng Nhân đã tới thăm và chúc Tết cổ truyền của đồng bào dân tộc Khmer tại các điểm: Chùa Knông Sroc (chùa Quy Nông), chùa Phnô KumPut (chùa Trì Phong) xã Hòa Lợi, chùa Ksach Canđal (chùa Đa Cần), chùa KôKi (chùa Kỳ La) xã Hòa Thuận.

Tại những nơi đến, ông Nguyễn Trọng Nhân đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các vị Hòa thượng, Thượng tọa, Đại đức và đồng bào phật tử và chúc các vị cùng đồng bào, phật tử đón Tết cổ truyền Chôl Chnam Thmây vui tươi, hạnh phúc; tiếp tục nâng cao ý thức phòng, chống dịch, linh hoạt, thích ứng với điều kiện bình thường mới.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Thành cũng đã thông tin tóm tắt những thành tựu kinh tế - xã hội của huyện đã đạt được trong thời gian qua, nhất là các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước dành cho đồng bào các dân tộc thiểu số nói chung, đồng bào Khmer nói riêng. Nhờ đó, kinh tế của đồng bào Khmer trên địa huyện có bước phát triển tích cực, đời sống vật chất và tinh thần của đồng bào Khmer được nâng lên.

Dịp này, ông Nguyễn Trọng Nhân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thay mặt Huyện ủy – HĐND – UBND - UBMTQVN huyện Châu Thành đã trao tặng mỗi chùa một phần quà Tết Chôl Chnam Thmây 2022.

To Son

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 13
  • Trong tuần: 1 207
  • Tất cả: 2426479
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT