Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Trà Vinh tổ chức trao tặng tiền hỗ trợ cho các trường hợp bị ảnh hưởng dịch Covid-19 có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Châu Thành

Ngày 28/12/2023, tại hội trường Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Trà Vinh phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành tổ chức Lễ trao tặng tiền hỗ trợ cho trẻ em có cha, mẹ chết do dịch Covid-19 và các gia đình có người là lao động chính chết do dịch Covid-19 có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Châu Thành. Đến dự có ông Kiên Banh - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Trà Vinh, bà Phạm Thị Hồng Diễm - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, ông Nguyễn Thanh Hùng - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành, lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã, thị trấn và đại diện các hộ gia đình được trao tiền hỗ trợ.

anh tin bai

Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Trà Vinh Phạm Thị Hồng Diễm phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Trà Vinh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh và lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành đã trao tặng tiền hỗ trợ cho 09 trẻ em có cha, mẹ chết do dịch Covid-19 và 23 gia đình có người là lao động chính chết do dịch Covid-19. Mức hỗ trợ một lần cho mỗi trường hợp là 10 triệu đồng, riêng các trường hợp trẻ em đã được hỗ trợ trước đây thì mức hỗ trợ là 5 triệu đồng/cháu, tổng số tiền hỗ trợ 305 triệu đồng trích từ nguồn vận động ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Qua việc trao tặng tiền hỗ trợ nhằm giúp đỡ kịp thời các gia đình giảm bớt phần nào khó khăn, vượt qua nỗi đau mất người thân, tiếp tục tham gia học tập, lao động, sản xuất phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.

Được biết, từ ngày 26/12 đến 28/12/2023, tỉnh Trà Vinh đã tổ chức trao tặng tiền hỗ trợ cho 75 trẻ em có cha, mẹ chết do dịch Covid-19 và 106 gia đình có người là lao động chính chết do dịch Covid-19 có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố. Tổng kinh phí hỗ trợ 1 tỷ 550 triệu đồng, trích từ nguồn vận động ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh.

Phạm Khuyên - TT

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 1 201
  • Tất cả: 2426473
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT