Trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Châu Thành

Ngày 07/11/2023, Ủy ban nhân dân thị trấn Châu Thành phối hợp với Công ty cổ phần cấp thoát nước Trà Vinh tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người dân thuộc hộ gia đình khó khăn trên địa bàn. Tham dự có ông Trương Hoàng Diệp - Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cấp thoát nước Trà Vinh, ông Thạch Chiên - Bí thư Đảng ủy thị trấn Châu Thành và đại diện hộ gia đình được hỗ trợ thẻ bảo hiểm y tế.

Quang cảnh buổi trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho người dân thuộc hộ gia đình khó khăn trên địa bàn thị trấn Châu Thành

Được biết, hiện trên địa bàn thị trấn Châu Thành có 5.036/5.950 người dân đã tham gia bảo hiểm y tế, đạt 80,29% tỷ lệ bao phủ, hiện thị trấn còn 914 người chưa tham gia bảo hiểm y tế cần được vận động tham gia. Chính vì vậy, chương trình trao thẻ bảo hiểm y tế mang lại ý nghĩa lớn đối với những người dân còn khó khăn, góp phần tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế của thị trấn, hướng tới mục tiêu "Bảo hiểm y tế toàn dân”.

Phát biểu tại đây, ông Trương Hoàng Diệp - Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cấp thoát nước Trà Vinh mong muốn người dân được tặng thẻ BHYT sẽ hiểu được giá trị, ý nghĩa của bảo hiểm y tế đối với cuộc sống của bản thân, gia đình và tiếp tục nỗ lực, cố gắng vượt qua mọi khó khăn, chủ động tuyên truyền, giải thích cho người thân, bạn bè tham gia bảo hiểm y tế. Bởi vì bảo hiểm y tế luôn được ví như “chiếc phao cứu sinh”, có vai trò quan trọng đối với mỗi người dân nhằm giúp người dân được đảm bảo chăm sóc sức khỏe khi không may ốm đau.

Dịp này, Công ty cổ phần cấp thoát nước Trà Vinh đã trao tặng 160 thẻ bảo hiểm y tế cho 160 người dân thuộc hộ gia đình khó khăn trên địa bàn thị trấn với tổng số tiền trên 19 triệu đồng.

Tô Son - PT

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 1 201
  • Tất cả: 2426473
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT