19/10/2022
Mua quyển hóa đơn cấp huyện
1. Tên thủ tục: Mua quyển hóa đơn cấp huyện
Mức độ trực tuyến: mức độ 03
Tổng thời gian thực hiện TTHC: 01 ngày
Bước
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Trình tự thực hiện
|
Thời gian quy định
|
Bước 1
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND huyện
|
Chuyên viên
|
- Người phụ trách tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả kiểm tra thành phần hồ sơ:
- Nếu hồ sơ chưa đầy đủ theo quy định thì hướng dẫn tổ chức bổ sung hoàn thiện hồ sơ 01 lần theo Mẫu số 02 thông tư số 01/2018/TT-VPCP, qua chức năng gửi của Cổng dịch vụ công hoặc điện thoại trực tiếp.
- Trường hợp từ chối nhận hồ sơ phải nêu rõ lý do theo Mẫu số 03-Thông tư số 01/2018/TT-VPCP.
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, chính xác theo quy định, cán bộ tiếp nhận hồ thực hiện tiếp nhận như sau:
- Cập nhật thành phần hồ sơ vào Hệ thống thông tin một cửa điện tử; chuyển ngay dữ liệu hồ sơ điện tử đến Phòng Tài chính - Kế hoạch trên phần mềm để giải quyết.
- Gửi giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả theo Mẫu 01-Thông tư 01/2018/TT-VPCP cho tổ chức, cá nhân qua chức năng gửi của Cổng dịch vụ công.
|
02 giờ
|
Bước 2
|
Phòng Tài chính - Kế hoạch
|
Lãnh đạo
|
- Nhận hồ sơ từ hệ thống phần mềm một cửa
- Phân công chuyên viên xử lý hồ sơ.
|
01 giờ
|
Chuyên viên
|
- Nhận hồ sơ từ hệ thống phần mềm một cửa
- Xử lý, thẩm định hồ sơ.
- Xác minh hồ sơ (nếu có).
- Lấy ý kiến các cơ quan, đơn vị (nếu có).
- Dự thảo văn bản có liên quan và trình lãnh đạo phê duyệt.
Ghi chú: Mỗi bước thực hiện có phát sinh giấy tờ liên quan thì cập nhật vào Hệ thống một cửa điện tử
|
02 giờ
|
Lãnh đạo Phòng Tài chính - KH
|
- Thẩm định, phê duyệt dự thảo văn bản của công chức chuyên môn;
|
01 giờ
|
Bước 3
|
Phòng Tài chính - Kế hoạch
|
Văn thư
|
- Đóng dấu kết quả xử lý hồ sơ.
- Chuyển kết quả xử lý hồ sơ đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND huyện; Phòng Tài chính - Kế hoạch (lưu).
|
02 giờ
|
Bước 4
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND huyện
|
Chuyên viên
|
- Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND huyện
|
Không
|
MẪU 4 – THÔNG TIN CÔNG KHAI QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Nội dung
|
1. Cách thức thực hiện
|
Tổ chức, cá nhân có thể nộp hồ sơ, nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính thông qua các cách thức:
1. Trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND huyện.
2. Trực tuyến qua Cổng dịch vụ công tỉnh Trà Vinh - http://dichvucong.travinh.gov.vn
|
2. Trình tự
thực hiện
|
1./ Trường hợp nhận trực tiếp:
- Quét (scan), cập nhật thành phần hồ sơ vào Hệ thống thông tin một cửa điện tử.
- In giấy tiếp nhận hồ sơ và hen trả kết quả theo Mẫu 01-Thông tư 01/2018/TT-VPCP gửi tổ chức, cá nhân;
- Chuyển dữ liệu hồ sơ điện tử (kèm theo bản giấy) gửi đến Phòng Tài chính - Kế hoạch trong ngày làm việc hoặc chuyển vào đầu giờ ngày làm việc tiếp theo đối với trường hợp tiếp nhận sau 15 giờ hàng ngày.
2./ Trường hợp nhận hồ sơ trực tuyến qua Cổng Dịch vụ công:
- Cập nhật thông tin trên hệ thống phần hệ một cửa điện tử; chuyển ngay dữ liệu hồ sơ điện tử đến Phòng Tài chính - Kế hoạch để giải quyêt.
- Gửi giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả theo Mẫu 01- Thông tư 01/2018/TT-VPCP tổ chức, cá nhân qua chức năng gửi của cổng dịch vụ công; trong đó ghi chú rõ các loại giấy tờ, thời gian, địa điểm mang đến để nộp hoặc để đối chiếu.
|
3. Thành phần, số lượng hồ sơ
|
1./ Trường hợp tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND huyện:
+ Thành phần hồ sơ:
- Giấy giới thiệu kèm theo công văn đề nghị mua hóa đơn do người đứng đầu cơ quan ký, đóng dấu
+ Số lượng: 01 bộ (bản chính).
2./ Trường hợp tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ qua Cổng dịch vụ công: Quét (Scan) hoặc dùng chữ ký số ký số các thành phần hồ sơ nêu trên nộp qua Cổng dịch vụ công tỉnh (http://dichvucong.travinh.gov.vn/). Nộp đầy đủ thành phần hồ sơ giấy theo quy định khi nhận kết quả nếu trường hợp hồ sơ scan (quét) không có ký số.
|
4. Đối tượng thực hiện
|
Cơ quan tổ chức xử lý bán tài sản công.
|
5. Cơ quan thực hiện
|
Phòng Tài chính - Kế hoạch
|
6. Kết quả thực hiện
|
Phiếu xuất Quyển hoá đơn
|
7. Lệ phí (nếu có)
|
Theo số lượng đăng ký.
|
8. Biểu mẫu, tờ khai
|
Không
|
9. Căn cứ pháp lý
|
- Luật Quản lý, sử dụng tài sản công;
- Nghị định số 151/2017/NĐ-CP ngày 26/12/2017 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý, sử dụng tài sản công.
|
10. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính
|
Không
|
×