Ông Đỗ Minh Tiến Phó- Chủ tịch UBND huyện Châu Thành thăm các chùa Phật giáo Nam tông Khmer xã Lương Hòa và thị trấn Châu Thành
Nhân dịp Chôl Chnam Thmây - Tết cổ truyền của đồng bào dân tộc Khmer, cuối tuần qua, ông Đỗ Minh Tiến - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành đã đến thăm các chùa Phật giáo Nam tông Khmer: chùa Banle Chây, chùa Kom Pong Thmor xã Lương Hòa và chùa Kom Pong Chrây, chùa Trốt Lích thị trấn Châu Thành.

Đến thăm các điểm chùa, ông Đỗ Minh Tiến - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành ân cần thăm hỏi và chúc sức khỏe sư cả và Ban Quản trị chùa, chúc sư cả, quý chư tăng, Ban Quản trị các chùa và phật tử đón mừng Chôl Chnam Thmây vui tươi, hạnh phúc; đồng thời ghi nhận đóng góp của sư cả, Ban Quản trị và phật tử trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Ông Đỗ Minh Tiến mong rằng trong thời gian tới quý sư cả, Ban Quản trị và phật tử tiếp tục tham gia các phong trào thi đua ở địa phương, đóng góp nhiều hơn nữa trong phát triển kinh tế - xã hội, nhất là trong xây dựng nông thôn mới, thực hiện đạt mục tiêu xây dựng hoàn thành huyện nông thôn mới trong năm 2021.

Bên cạnh đó, ông Đỗ Minh Tiến - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành cũng đã thông tin kết quả tình hình kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2020 và quý I năm 2021.

Đại diện của chùa, quí sư cả đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo huyện Châu Thành đã đến thăm nhân dịp Chôl Chnam Thmây – Tết cổ truyền của đồng bào dân tộc, đồng thời hứa sẽ tuyên truyền, vận động phật tử tiếp tục tham gia các phòng trào do địa phương và huyện phát động, nhất là trong xây dựng nông thôn mới, xây dựng đô thị văn minh.

Dịp này, ông Đỗ Minh Tiến Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành đã trao tặng mỗi chùa 02 phần quà của Tỉnh ủy - HĐNĐ - UBND - UBMTTQVN tỉnh Trà Vinh và của Huyện ủy - UBND - UBMTTQVN huyện Châu Thành mừng Chôl Chnam Thmây năm 2021.

Cũng nhân dịp Chôl Chnam Thmây năm 2021, ông Đỗ Minh Tiến - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành cũng đã đến thăm và tặng quà cho ông Dương Văn Tần và ông Vương Hoàng Minh, nguyên Bí thư Huyện ủy Châu Thành, cán bộ hưu trí người dân tộc Khmer và gia đình bà Trần Ngọc Huệ, thân nhân Mẹ Việt Nam anh hùng người dân tộc Khmer ở thị trấn Châu Thành.

                                                                                      Phan Thưa

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 102
  • Trong tuần: 1 576
  • Tất cả: 2426286
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT