Phó Chủ tịch Nước thăm, chúc Tết Nhâm Dần tại Trà Vinh
Được sự phân công của Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng. Ngày 20/01/2022, đồng chí Võ Thị Ánh Xuân - Ủy viên Trung ương Đảng - Phó Chủ tịch Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam cùng đoàn công tác của Trung ương đã đến thăm và chúc Tết tại tỉnh Trà Vinh. Cùng tham gia với đoàn có đồng chí Kim Ngọc Thái - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh, đồng chí Lê Thanh Bình - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Phó Chủ tịch Nước Võ Thị Ánh Xuân phát biểu tại buổi đến thăm, làm việc và tặng quà tại huyện Châu Thành

Thăm, chúc Tết và tặng quà cho gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Châu Thành. Tại đây, Phó Chủ tịch Nước Võ Thị Ánh Xuân nhấn mạnh: Châu Thành là địa phương có nhiều dân tộc, nhiều đồng bào có đạo cùng chung sống nhưng tình đoàn kết luôn được gắn bó, sống chan hòa với nhau trên vùng đất giàu truyền thống cách mạng, dù chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế của huyện không đạt nhưng công tác an sinh xã hội luôn được đảm bảo, đời sống, sức khỏe người dân luôn được chăm sóc tốt. Với tinh thần đoàn kết và sự chăm lo trên, Phó Chủ tịch Nước tin tưởng Châu Thành sẽ sớm vượt qua khó khăn và không ngừng phát triển hơn trong thời gian tới.

Một số hình ảnh đồng chí Võ Thị Ánh Xuân - Ủy viên Trung ương Đảng - Phó Chủ tịch Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam cùng đoàn công tác của Trung ương đã đến thăm và chúc Tết tại huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh

Trong không khí nô nức của những ngày sắp đến Tết cổ truyền của dân tộc, Phó Chủ tịch Nước mong muốn các gia đình chính sách và Nhân dân trên địa bàn huyện không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống để góp phần cùng xây dựng quê hương Châu Thành được giàu đẹp.

Đồng chí Huỳnh Công Lập - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Châu Thành thay mặt Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Châu Thành gửi lời cảm ơn và chúc mừng đoàn công tác nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022

Dịp này, Phó Chủ tịch Nước Võ Thị Ánh Xuân gửi tặng phần quà Tết gồm 14 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách và 350 phần quà cho các hộ gia đình gặp khó khăn do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh Covid-19. Cũng nhân dịp này, Phó Chủ tịch nước và các ngành đoàn thể Trung ương, địa phương đã tặng 300 suất quà Tết cho các em học sinh trên địa bàn huyện Châu Thành.

Quốc Khánh - P. Trung

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 137
  • Trong tuần: 1 611
  • Tất cả: 2426321
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT