Huyện Châu Thành xây dựng Chi hội nghề nghiệp và Tổ Hội nông dân nghề nghiệp
Từ đầu năm 2021, Hội Nông dân huyện Châu Thành xây dựng kế hoạch và tập trung chỉ đạo các cấp Hội Nông dân cơ sở, thực hiện Nghị quyết số 04 ngày 05/8/2019 của Ban Chấp hành Hội Nông dân Việt Nam (khóa VII) về đẩy mạnh xây dựng Chi hội nghề nghiệp và Tổ Hội nông dân nghề nghiệp.

       Kết quả, đã vận động và thành lập mới được 49 Tổ hội nghề nghiệp có 645 thành viên, đạt 38,2% chỉ tiêu và vận động thành lập được 01 Tổ hội nghề nghiệp kiểu mẫu tại ấp Kinh Xáng xã Hòa Lợi, có 30 thành viên. Đồng thời, chỉ đạo Hội Nông dân xã Phước Hảo ra mắt Chi hội nghề nghiệp trồng màu và chăn nuôi tại ấp Đa Hậu và Ngãi Hòa có 45 thành viên. Nâng tổng số đến nay, toàn huyện Châu Thành có 05 Chi hội nghề nghiệp có 161 thành viên là hội viên nông dân tham gia.

       Nhìn chung, các Chi hội nghề nghiệp và Tổ hội nghề nghiệp của Hội nông dân đều duy trì tổ chức sinh hoạt định kỳ theo quy chế hoạt động, đã tổ chức được 67 cuộc sinh hoạt lệ có 67 lượt đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Nông dân dự và có 738 lượt thành viên tổ dự.

        Theo lãnh đạo Hội Nông dân huyện Châu Thành cho biết, hiện nay Hội đang  chỉ đạo Hội Nông dân các xã và thị trấn tiếp tục thực hiện công tác xây dựng Chi hội nghề nghiệp và Tổ Hội nông dân nghề nghiệp vận động, thu hút nhiều hội viên nông dân tham gia nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt chi, tổ hội gắn với mô hình kinh tế có hiệu quả đúng theo tinh thần Nghị quyết số 04 của Ban Chấp hành Hội Nông dân Việt Nam (khóa VII) đề ra.

Huỳnh Ân

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 87
  • Trong tuần: 1 561
  • Tất cả: 2426271
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT