Huyện Châu Thành bế mạc các hội thi

Ngày 07/6/2024, huyện Châu Thành bế mạc Hội thi Sắc màu tuổi thơ; Hội thi Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu và kể chuyện sách và Hội thi Tiếng hát hoa phượng đỏ năm 2024. Được biết, Hội thi Sắc màu tuổi thơ có 98 thí sinh là học sinh của 15 đơn vị trường tiểu học và trung học cơ sở; Hội thi Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu và kể chuyện sách có 277 thí sinh là học sinh của 14 đơn vị trường mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở và Hội thi Tiếng hát hoa phượng đỏ có 269 thí sinh là học sinh của 15 đơn vị trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Một số hình ảnh tại buổi tổng kết các hội thi của huyện Châu Thành

Chương trình thi diễn các cuộc Hội thi, các thí sinh, tập thể các đơn vị đã luân phiên thi diễn, có nhiều chương trình phong phú với sự phối hợp các thể loại: Giới thiệu đội hình, tuyên truyền, giới thiệu kể chuyện sách, hát, múa và múa minh họa theo nội dung chuyện kể, thể hiện tranh vẽ và các tiết mục đơn ca, tốp ca,... sinh động, hấp dẫn. Nội dung các chương trình thể hiện được tình yêu và lòng biết ơn sâu sắc của các cháu thiếu nhi đối với Đảng, với Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi những tấm gương tiêu biểu của thiếu niên, nhi đồng trong chiến đấu, lao động, học tập theo 5 điều Bác Hồ dạy thiếu nhi,…

Sau hơn một tuần thi diễn, Ban Tổ chức Hội thi đã trao tặng các giải: Hội thi Sắc màu tuổi thơ có 18 giải cá nhân và 05 giải tập thể đạt thành tích xuất sắc và giải nhất chương trình thuộc về đơn vị xã Long Hòa; Hội thi Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách có 25 giải tiết mục, 07 giải chương trình đạt thành tích xuất sắc và giải nhất chương trình thuộc về đơn vị xã Hòa Minh; Hội thi Tiếng hát hoa phương đỏ có 41 giải tiết mục, 08 giải chương trình đạt thành tích xuất sắc và giải nhất chương trình thuộc về đơn vị xã Hòa Minh.

Qua các cuộc Hội thi, huyện Châu Thành tuyển chọn các giải cá nhân và tập thể tiêu biểu, xuất sắc tham dự các cuộc Hội thi do tỉnh tổ chức trong thời gian tới.

          Giang Thảo - TT

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 93
  • Trong tuần: 11 811
  • Tất cả: 2450787
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT