Huyện Châu Thành: Ra quân vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình tháng 3/2024
Thực hiện đợt ra quân theo Kế hoạch số 08/KHPH-BHXH-BĐ ngày 14/03/2024 của BHXH và Bưu điện huyện Châu Thành về việc tổ chức ra quân vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình tháng 3/2024, ngày 16/3/2024 vừa qua, BHXH huyện Châu Thành phối hợp với UBND 02 xã Lương Hòa, Lương Hòa A và Bưu điện huyện Châu Thành tổ chức ra quân trên 11 ấp trên địa bàn.
anh tin bai

Viên chức BHXH huyện Châu Thành vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình

Với mục đích ra quân nhằm giúp người dân hiểu rõ hơn chính sách, pháp luật về BHXH, BHYT; huy động sự vào cuộc của chính quyền địa phương tại 02 xã, tạo sự chuyển biến tích cực và có sức lan tỏa sâu rộng đến mọi tầng lớp nhân dân về chính sách BHXH, BHYT. Đồng thời, thông qua hoạt động ra quân góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác phối hợp tuyên truyền chính sách BHXH, BHYT giữa cơ quan BHXH với chính quyền địa phương trong thực hiện nhiệm vụ chính trị địa phương, cụ thể thực hiện mục tiêu BHXH cho mọi người lao động, BHYT toàn dân, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành kế hoạch BHXH tỉnh giao trong năm 2024.

Đợt ra quân đã thu hút sự quan tâm vào cuộc của lãnh đạo và viên chức lao động của cơ quan BHXH huyện và Bưu điện huyện; chính quyền địa phương xã Lương Hòa, Lương Hòa A. Theo đó, buổi ra quân chia từng cặp, nhóm nhỏ gồm 01 cán bộ ấp kết hợp với 01 nhân viên của BHXH huyện hoặc Bưu điện huyện để tuyên truyền, vận động các hộ tiểu thương, người buôn bán nhỏ và từng hộ dân trên địa bàn xã… với phương châm “Đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng”.

Kết quả sau 01 ngày ra quân tuyên truyền đã vận động được 07 người tham gia BHXH tự nguyện và 288 người tham gia BHYT hộ gia đình với tổng số tiền thu được hơn 151,7 triệu đồng.

                                                                      Trần Thị Khánh Dung

Bản đồ hành chính

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 43
  • Trong tuần: 1 433
  • Tất cả: 2426366
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CHÂU THÀNH
- Đơn vị quản lý UBND huyện Châu Thành, Số 208, đường 2/9, khóm 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đỗ Minh Tiến - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành
- Điện thoại: 02943.872072 - Fax: 02943.872072
- Địa chỉ email: chauthanh@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Châu Thành" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT